ശാക്കിര്‍ ഹുസൈന്‍ സ്വലാഹി

تفسير العشر الأخير من القرآن الكريم ويليه أحكام تهم المسلم ( مليالم )

تفسير العشر الأخير من القرآن الكريم ويليه أحكام تهم المسلم : كتاب مختصر يحوي أهم ما يحتاجه المسلم في حياته من قرآن وتفسير وأحكام فقهية وعقدية وفضائل و غيرها، والكتاب ينقسم إلى جزئين: فأما الجزء الأول فيشتمل على الأجزاء الثلاثة الأخيرة من القرآن الكريم مع تفسيرها من كتاب زبدة التفسير للشيخ محمد الأشقر. وأما الجزء الثاني فيحتوي ...

ത്വലാല്‍ ഇബ്’നു അഹമദ് ഉകൈല്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

മിനിസ്റ്റ്റി ഓഫ്‌ ഇസ്ലാമിക്‌ അഫൈര്‍സ്‌

ശാക്കിര്‍ ഹുസൈന്‍ സ്വലാഹി

ഹജ്ജിണ്റ്റെ കര്മ്മ ശാസ്ത്രം

ഹജ്ജ്‌ ചിത്ര സഹിതം വിവരിക്കുന്ന ലഖു കൃതി. ഓരോ ദിവസങ്ങളിലെയും കര്മ്മ ങ്ങളെക്കുറിച്ച്‌ ക്രമപ്രകാരം വിവരിക്കുന്നതു കൊണ്ട്‌ ഏതൊരു ഹാജിക്കും സഹായി കൂടാതെ ഹജ്ജിണ്റ്റെ പൂര്ണ്ണം രൂപം പഠിക്കാന്‍ സാധിക്കുന്നു.

الصوفية في ميزان الكتاب والسنة ( مليالم )

بين المؤلف في هذه الرسالة خطر الفكر الصوفي ، وذكر نبذاً من أقوال الصوفية ، وبين مفهوم الكرامات عندهم ومفهوم الجهاد ، ثم عرج على مسألة أولياء الرحمن وأولياء الشيطان والفرق بينهما ، وتكلم على قصيدة البردة وكتاب دلائل الخيرات .

അബ്ദുല്‍ അസീസ്‌ ബിന്‍ അബ്ദുല്ലാഹ്‌ ബിന്‍ ബാസ്‌

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

ശാക്കിര്‍ ഹുസൈന്‍ സ്വലാഹി

വിശ്വാസവൈകല്യങ്ങള്‍

ശൈഖ്‌ അബ്ദുല്ലാഹിബ്‌നു ബാസിണ്റ്റെ "അല്‍-ഖവാദിഹു ഫില്‍ അഖീദ:" എന്ന കൃതിയുടെ വിവര്ത്ത നം. വിശ്വാസകാര്യങ്ങളില്‍ മുസ്‌ലിം സമുദായത്തില്‍ സംഭവിച്ചിട്ടുള്ള വിവിധ തരത്തിലുള്ള വൈകല്യങ്ങള്‍ വിശദീകരിക്കുന്നു. അല്ലാഹുവു അല്ലാത്തവരെ വിളിച്ചു പ്രാര്ത്ഥിെക്കുക, അവന്‍ അല്ലാത്തവര്ക്കുി നേര്ച്ച ക്കള്‍ നല്കുതക, അവനല്ലാതതവരെ കൊണ്ട്‌ സത്യം ചെയ്യുക തുടങ്ങിയ വിഷയങ്ങളുടെ വിധികള്‍ വിശദമാക്കുന്നു.

آداب المسلم في اليوم والليلة ( مليالم )

يعتبر هذا الكتاب – آداب المسلم في اليوم واللية - ، مرجعاً أساسياً كاملاً جامعاً لآداب الرسول صلى الله عليه وسلم الذي تتبع في الحالات المختلفة وفقا للأحاديث المأثورة عن النبي - صلى الله عليه وسلم - في يومه وليله، وقد ألف المؤلف هذا الكتاب بأسلوب جيد لكي يفهم عامة المسلمين.

സ്വാലിഹ് ഇബ്നു ഫൗസാന്‍ അല്‍ ഫൗസാന്‍

ഇസ്’ലാമിക് കാള്‍ ആന്‍റ് ഗൈഡന്‍സ് സെന്‍റര്‍ - റബ്’വ

ശാക്കിര്‍ ഹുസൈന്‍ സ്വലാഹി

സുന്നത്തിന്റെf സ്ഥാനം ഇസ്ലാമില്‍

സുന്നത്തിന്റെ നിര്വ്വمചനവും മഹത്വവും, ഇസ്ലാമില്‍ സുന്നത്തിനുള്ള സ്ഥാനം, മുന്‍'ഗാമികള്ക്ക്ല‌ സുന്നത്തിലുണ്ടായിരുന്ന സൂക്ഷ്മതയും കണിശതയും, സുന്നത്തിനെ പിന്പാറ്റാത്തവന്‍ മുസ്ലിമല്ല, സുന്നത്‌ പിന്പാറ്റി ജീവിക്കുന്നവന്നു അല്ലാഹു നല്കു്ന്ന പ്രതിഫലം, സുന്നത്തിനെ അവഗണിക്കുന്നവനുള്ള ശിക്ഷ, ഓറിയെന്റലിസ്റ്റുകളുടെയും പാശ്ചാത്യരുടെയും സുന്നത്തിനെതിരെയുള്ള കുതന്ത്രങ്ങള്‍ മുതലായ കാര്യങ്ങള്‍ ചര്ച്ച ചെയ്യുന്ന ശൈഖ്‌ സ്വാലിഹ്‌ ബ്‌നു ഫൗസാന്‍ അല്ഫൗചസാന്റെ പ്രഭാഷണത്തിന്റെ പുസ്തക രൂപം.

الله عز وجل ( مليالم )

يختلف اعتقاد الناس بخالق هذا الكون ويكون آراءهم به شتى. إن القرآن الكريم كتاب وحيد يعرّف المخلوقين عن خالقهم وإلههم الحق. وهو الذي أنشأ الخلق كلهم من العدم، وهو الذي يربيهم بإرادته وقدرته حيث يشاء. ولا معبود بحق إلا هو وليس له شريك ولا ولد. هذا كتاب قيّم يتكلم المؤلف فيه عن الله سبحانه وتعالى وفيه منافع للقارئ، إن شاء الله.

സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

ശാക്കിര്‍ ഹുസൈന്‍ സ്വലാഹി

ജനാസയില്‍ അനുവദനീയമായതും പാടില്ലാത്തതും

ഒരു വിശ്വാസി അനിവാര്യമായും അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട മയ്യത്ത്‌ പരിപാലനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സുന്നത്തുകള്‍ ഏവ എന്നും ബിദ്‌അത്തുകള്‍ എന്ത്‌ എന്നും വിവരിക്കുന്ന ലളിതമായ പുസ്തകം.