มูลนิธิเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาสังคม หาดใหญ่

إن الحسنات يذهبن السيئات ( تايلندي )

هذا الكتاب يجمع في طياته الرقيقة بعض الأعمال التي ينبغي للمسلم المحافظة عليها، سعيا بذلك إلى الاستقامة على الأعمال الصالحة التي تطفئ السيئات ، استنادا في ذلك على نصوص الكتاب والسنة، ومرتبا ترتيبا سهلا للاطلاع والقراءة

ซุฟอัม อุษมาน

มูลนิธิเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาสังคม หาดใหญ่

ความดีงามย่อมลบล้างความผิดพลาด

หนังสือ ความดีงามย่อมลบล้างความผิดพลาด เล่มนี้ ได้รวบรวมอะมัลต่างๆ บางส่วนที่เป็นประโยชน์สำหรับมุสลิมทุกคน เพื่อใช้ปฏิบัติในการเพิ่มพูนความดีงามและลบล้างความผิดบาป ทั้งนี้การงานที่ดีนั้นสามารถลบล้างความผิดบาปได้ โดยเฉพาะบาปเล็กทั้งปวง

رسالة المسجد في الإسلام ( تايلندي )

كتاب من 24 صفحة يبين أهيمة المساجد ودورها في بناء المجتمع الإسلامي القويم.

ซุฟอัม อุษมาน

มูลนิธิเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาสังคม หาดใหญ่

บทบาทมัสยิดในอิสลาม

อธิบายให้เห็นความสำคัญของมัสยิด และบทบาทที่มีมากกว่าการเป็นสถานที่ประกอบศาสนกิจ การให้ความสำคัญต่อบทบาทที่แท้จริงของมัสยิด เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาสังคมมุสลิมให้เข้มแข็ง ซึ่งมุสลิมทุกคนควรต้องตระหนัก และร่วมมือกันอย่างจริงจังเพื่อฟื้นฟูบทบาทเหล่านี้

من سنة النبي صلى الله عليه وسلم ( تايلندي )

كتاب من 33 صفحة، وهو جمع طيب من الأعمال التي سنها رسول الله صلى الله عليه وسلم في حياته، ليقتدي به كل مسلم غيور محب لاتباع سنته، ليفوز بالسعادة في الدارين.

ซุฟอัม อุษมาน

มูลนิธิเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาสังคม หาดใหญ่

จากสุนนะฮฺของท่านนบี ศ็อลลัลลอฮฺ อะลัยฮิ วะสัลลัม

หนังสือเล็กๆ ที่ทางมูลนิธิเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาสังคม หาดใหญ่ ได้จัดแปลและรวบรวมมาจากข้อปฏิบัติต่างๆ ของท่านนบีมุหัมมัด ศ็อลลัลลอฮฺ อะลัยฮิ วะสัลลัม ที่ท่านได้แสดงแบบเอาไว้ในชีวิตประจำวัน โดยอ้างอิงหลักฐานและหะดีษต่างๆ ที่เศาะฮีหฺ เพื่อให้มุสลิมได้ถือปฏิบัติ

السيرة النبوية دروس وعبر ( تايلندي )

كتاب السيرة النبوية دروس وعبر من تأليف الدكتور مصطفى السباعي، من الكتب المتميزة التي كتبت في سيرة الرسول صلى الله عليه وسلم، فهو كتاب يجمع في طياته الكثير من الدروس المستفادة والعبر المهمة التي تنير حياة المسلم الحريص في اتباعه لسنة نبيه اعتقادا وعملا ودعوة.

มุสตอฟา อัสสิบาอีย์

นัศรุลลอฮฺ ฏ็อยยิบ

มูลนิธิเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาสังคม หาดใหญ่

ฆอซาลี เบ็ญหมัด

วิเคราะห์ข้อคิดและบทเรียนจากชีวประวัติศาสนทูตมุหัมมัด

หนังสือ "อัส-สีเราะฮฺ อัน-นะบะวียะฮฺ ดุรูส วะ อิบัรฺ" (วิเคราะห์ข้อคิดและบทเรียนจากชีวประวัติศาสนทูตมุหัมมัด ศ็อลลัลลอฮฺอะลัยฮิวะสัลลัม) เป็นหนึ่งในจำนวนหนังสือควรอ่านสำหรับมุสลิมทุกคนที่ประสงค์จะเรียนรู้วิถีอิสลามอันถูกต้อง จากเรื่องราวในประวัติศาสตร์ของอิสลาม ผ่านตัวอย่างอันประเสริฐที่สุดของประชาชาติและมวลมนุษย์ หนังสือเ่ล่มนี้รวบรวมข้อคิดต่างๆ อย่างกระทัดรัดและเข้าใจได้ง่าย และมีเนื้อหาครอบคลุมในหลายแง่มุม ทั้งในด้านความเชื่อ การปฏิบัติ การเชิญชวน การต่อสู้เพื่อสัจธรรม และอื่นๆ อีกมากมาย