സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

تعرف على الله ( مليالم )

تعرف على الله: طبع هذا الكتاب خمس مراة . ويبين فيها صفاة الله تعالى عزوجل واسماءه و اسباب العبادة لله تعالى وحده وبشارة من الانبياء والرسل.و راجع هذا الكتاب فضيلة الشيخ د/ محمد اشرف مليباري من مدينة المنورة.

സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

ഫൊറിനേര്‍സ്‌ കാള്‍ ആന്‍ഡ്‌ ഗൈഡന്‍സ്‌ സെ൯റര്‍ - ജുബൈല്‍

റമദാനും വ്രതാനുഷ്ടാനവും

നോമ്പിന്റെ ശ്രേഷ്ടത, വിധി വിലക്കുകള്‍, ഇഅ്തികാഫ്‌, സുന്നത്ത്‌ നോമ്പുകള്‍, ഫിതര്‍ സകാത്‌

فضل الصلاة على النبي صلى الله عليه وسلم ( مليالم )

معنى الصلاة على النبي - صلى الله عليه وسلّم - وفضلِها وبيان كيفيتها، مع ذكر نماذجَ من الكتب المؤلفة في هذه العبادة.

സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

ഇസ്’ലാമിക് കാള്‍ ആന്‍റ് ഗൈഡന്‍സ് സെന്‍റര്‍ - റബ്’വ

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

യാത്രക്കാര്‍ ശ്രദ്ധിക്കുക

യാത്ര പുറപ്പെടുമ്പോള്‍ മുതല്‍ വീട്ടില്‍ തിരിച്ചെത്തുന്നത്‌ വരെ വിശ്വാസികള്‍ പാലിക്കേണ്ട മര്യാദകളും ചൊല്ലേണ്ട പ്രാര്‍ത്ഥനകളും

الطريق إلى السعادة ( مليالم )

هذا كتاب يبيّن فيه أن السعادة مطلب للجميع، وذُكر فيه تنوع مشارب الناس في فهم السعادة وطرقهم في محاولة التوصل إليها، وفندها طريقا ً طريقا ً، إلى أن أوقف القارئ على الطريق الحقيقي لتحصيل السعادة، وبعد ذلك ذكر جملة من الأسباب المعينة على الوصول إليها، وزين ذلك كله بالأدلة الشرعية من الكتاب والسنة، والأمثلة الحسية الواقعية، حتى ...

സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

മുഹമ്മദ് കബീര്‍ സലഫി

ഇസ്’ലാമിക് കാള്‍ ആന്‍റ് ഗൈഡന്‍സ് സെന്‍റര്‍ - റബ്’വ

വ്രതാനുഷ്ഠാനവും ഫിത്‘ര് സകാത്തും

വിശുദ്ധ റമദാനിലെ നോന്പ് ഇസ്ലാമിലെ റുക്നുകളില് സുപ്രധാനമായ ഒന്നാണ്. നോന്പിനെ സംബന്ധിച്ചും, അതിന്റെ വിധികള്, സുന്നത്തുകള്, ശ്രേഷ്ഠതകള് എന്നിവയെ സംബന്ധിച്ചും സാധാരണക്കാര്ക്ക് മനസ്സിലാകും വിധം വിരചിതമായ ഒന്നാണ് ഈ ക്ര്‘തി. സകാത്തുല് ഫിത്റിന്റെ മതപരമായ നിയമം, അതിന്റെ വിധികള് എന്നിവയും ഇതില് വിവരിക്കപ്പെടുന്നു.

تكريم المرأة في الإسلام ( مليالم )

يبرز شخصية المرأة المسلمة كما أراد لها الإسلام أن تكون، طبقاً لتوجيهاته لها في شتى جوانب الحياة، ووفاقاً لهديه الحكيم في صياغة عقلها وروحها ونفسيتها وأخلاقها وسلوكها. وقد صاغ المؤلف هذا كله بأسلوب جذاب.

സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

മുഹമ്മദ് കബീര്‍ സലഫി

ഇസ്’ലാമിക് കാള്‍ ആന്‍റ് ഗൈഡന്‍സ് സെന്‍റര്‍ - റബ്’വ

ഇസ്ലാമും അമുസ്ലിം ആഘോഷങ്ങളും

മുസ്ലിംകളിലെ ചിലരെങ്കിലും അമുസ്ലിം ആഘോഷങ്ങളില്‍ പങ്കാളികളാകുന്നതും, സ്വയം ആഘോഷിക്കുന്നതും കണ്ടുവരുന്നുണ്ട്‌. അന്യമതസ്ഥരുടെ ആഘോഷങ്ങളില്‍ പങ്കെടുക്കുന്നതു സംബന്ധിച്ച ഇസ്ലാമിന്റെ കാഴ്ചപ്പാട്‌ മനസ്സിലാക്കാത്തതു കൊണ്ട്‌ സംഭവിക്കുന്ന അബദ്ധമാണിത്‌. മുസ്ലിംകള്‍ ഒരു കാരണവശാലും ചെയ്യാന്‍ പാടില്ലാത്ത സംഗതിയാണത്‌. ഖുര്‍ആനില്‍ നിന്നും പ്രവാചക വചനങ്ങളില്‍ നിന്നും സമൃദ്ധമായി രേഖകളുദ്ധരിച്ച്‌ കൊണ്ടുള്ള ഈ കൃതി, പ്രസ്തുത വിഷയത്തില്‍ നമുക്ക്‌ ഉള്‍കാഴ്ച നല്‍കും എന്നതില്‍ സംശയമില്ല.

لماذا الإسلام؟ ( مليالم )

يختلف اعتقاد الناس بخالق هذا الكون وتكون آراءهم به شتى. إن القرآن الكريم كتاب وحيد يعرّف المخلوقين على خالقهم وإلههم الحق. وهو الذي أنشأ الخلق كلهم من العدم، وهو الذي يربيهم بإرادته وقدرته حيث يشاء. ولا معبود بحق إلا هو وليس له شريك ولا ولد. هذا كتاب قيّم يتكلم الكاتب فيه عن الله سبحانه وتعالى وفيه منافع للقارئ، إن شاء الله.

സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

അബ്ദുല്‍ ലതീഫ്‌ സുല്ലമി

ഇസ്’ലാമിക് കാള്‍ ആന്‍റ് ഗൈഡന്‍സ് സെന്‍റര്‍ - റബ്’വ

പ്രാര്ത്ഥന, ശ്രേഷ്ടതകളുംമര്യാദകളും

ആരോട്‌പ്രാര്ത്ഥിക്കണം? പ്രാര്ത്ഥമനയുടെ മര്യാദകള്‍, നിബന്ധനകള്‍, പ്രാര്ത്ഥവനക്ക്‌ ഉത്തരം ലഭിക്കുന്ന സന്ദര്ഭങ്ങള്‍, സമയങ്ങള്‍, സ്ഥലങ്ങള്‍, വിഭാഗങ്ങള്‍, ഖുര്ആനിലെയും പ്രവാചകന്മാരുടെയും ഹദീസിലെയും പ്രധാന പ്രാര്ത്ഥനകള്‍.

أحـكام الزكـاة ( مليالم )

هذا الكتيب صغير في حجمه ولكنه كبير في مضمونه، يبين فيه مؤلفه وجوب الزكاة و فوائدها في الدارين، ثم يبين من المستحق للزكاة ومتى تجب كما فصل القول في شروطها وموانعها وكيفية صرفها. وكل من يطلع على هذه النشرة سوف يحصل على معلومات كافية وأساسية عن الزكاة المفروضة .

സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

മുഹമ്മദ് കബീര്‍ സലഫി

സകാത്തും അവകാശികളും

ഇസ്ലാമിലെ പഞ്ചസ്തംഭങ്ങളില്‍ ഒന്നായ സകാത്തിനെ കുറിച്ചും അതു നിര്‍ബന്ധമാകുന്നതെപ്പോഴെന്നും ആര്‍ക്കെല്ലാം എപ്പോള്‍ എങ്ങിനെയാണു സകാത്ത്‌ നല്‍കേണ്ടത്‌ ഏതെല്ലാം വസ്തുക്കള്‍ക്കെന്നും അതിന്റെ കണക്കും ഇതില്‍ വിവരിക്കുന്നു. സകാത്ത്‌ നല്‍കിയാലുള്ള മഹത്തായ നേട്ടത്തെ കുറിച്ചും അല്ലാത്ത പക്ഷം സംഭവിക്കുന്ന ശിക്ഷയെ കുറിച്ചും വിവരിക്കുന്ന ഒരു ചെറു ഗ്രന്ഥമാണിത്‌.

أحـكـام الزكـاة ( مليالم )

هذا كتيب صغير في حجمه وكبير في مضمونه يبين فيه مؤلفه وجوب الزكاة وقد ذكر فوائد كثيرة لهذه الفريضة في الدارين، ثم سلط الضوء على كثير من الأحكام المتعلقة بالزكاة والصدقات.

സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

മുഹമ്മദ് കബീര്‍ സലഫി

സകാത്തും അവകാശികളും

ഇസ്ലാമിലെ പഞ്ച സ്തംഭങ്ങളില്‍ ഓന്നായ സകാത്തിനെ കുറിച്ചും അതു നിര്‍ബന്ധമാകുന്നതെപ്പോഴെന്നും ആര്‍ക്കെല്ലാം എപ്പോള്‍ എങ്ങിനെയാണ്‌ സകാത്ത്‌ നല്‍കേണ്ടത്‌ എന്നും വിവരിക്കുന്നു. സകാത്ത്‌ നല്‍കിയാലുള്ള മഹത്തായ നേട്ടത്തെ കുറിച്ചും അല്ലാത്ത പക്ഷം ഉണ്ടാകാന്‍ പോകുന്ന ശിക്ഷയെ കുറിച്ചും വിവരിക്കുന്നു.