നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

أساسيات القرآن الكريم ( مليالم )

أساسيات القرآن الكريم ( مليالم )

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഖുര്‍ആനിന്‍റെ മൗലികത

വിശുദ്ധ ഖുര്‍ആനിനെതിരേ ഇതര മതസ്തരും നാസ്തികരും ഉന്നയിക്കുന്ന വിമര്‍ശനങ്ങള്‍ക്കും മുസ്ലിംകള്‍ക്കു തന്നെയും ഉണ്ടാകാന്‍ സാധ്യത ഉള്ളതുമായ സംശയങ്ങള്‍ക്കു വ്യക്തവും പ്രാമാണികവും ആയ മറുപടി. പ്രബോധകര്‍ക്ക്‌ ഒരു ഗൈഡ്‌ - ഒന്നാം ഭാഗം

الديانة الهندوسية ( مليالم )

الديانة الهندوسية: كتابٌ جمع بين طيَّات صفحاته الكلام عن هذه الديانة الهندوسية، وما بها من شعائر، وبيان أن كل ما فيها مخالفٌ لدين الإسلام، وفضل الإسلام على غيره من الديانات المنتشرة.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഹൈന്ദവത: ധര്‍മ്മവും, ദര്‍ശനവും.

ഹിന്ദു മതത്തിന്റെ അടിസ്ഥാന വിശ്വാസങ്ങളും , ഭാരതത്തില്‍ വന്ന പ്രവാചകന്മാരുമായി അവയ്ക്കുള്ള ബന്ധവും , ഹിന്ദു ധര്‍മ്മവും സംസ്കാരവും, വേദങ്ങള്‍, ഉപനിഷത്തുകള്‍ തുടങ്ങിയ ഹിന്ദു മത ഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ എന്നിവ പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന , ഇസ്ലാമിക ഏക ദൈവ വിശ്വാസത്തിന്റെ വ്യതിരിക്തത എന്നിവ ചര്‍ച്ച ചെയ്യപ്പെടുന്ന ‍ഹിന്ദു മതത്തെ അടുത്തറിയാന്‍ ഒരുത്തമ റഫറന്‍സ് കൃതി.

الرأسمالية والشيوعية والدين الإسلامي ( مليالم )

الرأسمالية والشيوعية والدين الإسلامي: كتابٌ يعقد فيه المؤلف المقارنة بين مذهب الرأسمالية والشيوعية والدين الإسلامي.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മുതലാളിത്തം, മതം, മാര്‍ക്സിസം.

മനുഷ്യ നിര്‍മ്മിത ഇസങ്ങളുടെ പരാജയം വ്യക്തമാക്കുന്നതോടൊപ്പം മാനവ മോചനത്തിന്റെ ഒരേ ഒരു മാര്‍ഗം ഇസ്ലാം മാത്രമാണ്‌ എന്നും വിശധീകരിക്കുന്നു

القرآن معجزة المعجزات ( مليالم )

القرآن معجزة المعجزات: كتاب يُبيِّن فضل القرآن الكريم، وأنه مُعجِز، وهو أعظم المعجزات.

അഹ്‌മദ്‌ ദീദാത്ത്‌

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍ - അബ്ദുറസാക്‌ സ്വലാഹി

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഉദിനൂര്‍ മുഹമ്മദ്‌ കുഞ്ഞി

ഖുര്‍ആന്‍: അത്ഭുതങ്ങളുടെ അത്ഭുതം

ഖുര്‍ആനിലെ പരാമര്‍ശങ്ങളെ കണ്ഠിക്കുന്നവര്‍ക്ക്‌ വസ്തു നിഷ്ടമായ മറുപടി. ഖുര്‍ആനിന്‍റെ ആധികാരികതയും അജയ്യതയും ബോധ്യപ്പെടുത്തുന്നു.

القرآن والكتب المقدسة ( مليالم )

القرآن والكتب المقدسة: مقارنة بين القرآن الكريم والكتب المُقدَّسة التي نزلت من عند الله، وبيان التحريف الذي لحقها وسلِم منه القرآن الكريم.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഖുര്‍ആനും ഇതര വേദങ്ങളും

തോറ, ബൈബിള്‍, ഹൈന്ദവവേദഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ എന്നിവയുടെ പ്രാമാണികതയെ ഖുര്‍ആനുമായി താരതമ്യം ചെയ്ത്‌ ഖുര്‍ആനിന്‍റെ വ്യതിരിക്തത വ്യക്തമാക്കുന്നു.

زاد الحاج ( مليالم )

زاد الحاج: إن حجاج بيت الله الحرام لا يتزودون فقط بالطعام والشراب والملبس والمركب، وإنما هناك نوع آخر من الزاد يحتاج إليه الحجيج، إذا أردت أن تعرف ما هو زاد الحجيج الحقيقي فاقرأ هذا الكتاب.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മനുഷ്യ ശരീരം ഒരു അത്ഭുത സൃഷ്ടി

ഭ്രൂണാവസ്ഥ മുതല്‍ മനുഷ്യശരീരത്തിലെ ഒരോ അവയവത്തിന്‍റെ ഘടനയും വ്യവസ്ഥകളും അത്ഭുതകരമായ സംവിധാനവും വിശധമാക്കുന്നു. ഖുര്‍ആനില്‍ തദ്‌ വിശയകമായി വന്ന വചനങ്ങളുടെ അപഗ്രഥനം. മനുഷ്യ ശരീരത്തിന്‍റെ ഘടനയെയും ധര്‍മ്മങ്ങളെയും അടുത്തറിയാന്‍ ഏറ്റവും സഹായകമായ കൃതി

مسائل في الصيام ( مليالم )

مسائل في الصيام: رسالة تشرح بعض المسائل المختارة وتبين أحكامها التي تهم الصائمين .

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

ഡോ: മുഹമ്മദ്‌ അശ്‌റഫ്‌ മലൈബാരി

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

അല്ലാഹുവിനെ അറിയുക

അല്ലാഹുവിന്‍റെ നാമഗുണവിശേഷണങ്ങള്‍ , ആരാധ്യന്‍ അല്ലാഹു മാത്രം. എന്ത്‌ കൊണ്ട്‌? തൗഹീദിന്‍റെ ജീവിത ദര്‍ശനം, പ്രവാചകന്‍മാരുടെ സന്ദേശം, എന്നിവ പ്രമാണാതിഷ്ടിതമായി വിശദീകരിക്കുന്ന അഞ്ചോളം പതിപ്പുകള്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെട്ട മലയാളത്തിലെ പ്രഥമ രചന.

الاتّباع على ضوء الوحيين ( مليالم )

اتباع النبي -صلى الله عليه وسلم- أحد ركائز دين الإسلام وأساسياته، ومن مُسلمات الشريعة والأمور المعلومة منها بالضرورة، وقد استفاضت النصوص الشرعية الصحيحة في بيان ذلك والتأكيد عليه، ومن ذلك قوله تعالى: { وَمَا آتَاكُمُ الرَّسُولُ فَخُذُوهُ وَمَا نَهَاكُمْ عَنْهُ فَانْتَهُوا } [الحشر: 7]، وقوله -عز وجل-: { مَنْ يُطِعِ الرَّسُولَ ...

ഷമീര്‍ മദീനി

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ദഅ്‌വത്ത്‌ ,പ്രാധാന്യവും പ്രയോഗവും

എന്താണ്‌ ദഅ്‌വത്തെന്നും ആരാണ്‌ ദഅ്‌വത്ത്‌ ചെയ്യേണ്ടതെന്നും എങ്ങിനെയാണത്‌ നിര്‍വ്വഹിക്കേണ്ടതെന്നും പ്രമാണങ്ങളുടെ വെളിച്ചത്തില്‍ പരിശോധിക്കപ്പെടുന്നു. ദഅ്‌ വാ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളെ മരവിപ്പിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നവരുടെ വാധമുഖങ്ങള്‍ക്ക്‌ പ്രമാണബദ്ധമായ മറുപടി

الحج والعمرة ( مليالم )

يحتوي هذا الكتاب على صفة الحج والعمرة من حين خروج الحاج والمعتمر من بيته حتى يعود إليه وقد استوعب الكثير مما يحتاجه الحاج والمعتمر على ضوء الأدلة الشرعية. مع ذكر فضائل المشاعر من الكتاب والسنة

മുഹമ്മദ് നാസറുദ്ദീന്‍ അല്‍ അല്‍ബാനി

ഷമീര്‍ മദീനി

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മുഹമ്മദ് സിയാദ് കണ്ണൂര്‍ - മുഹമദ് സിയാദ് കനൂര്‍

നബി സല്ലല്ലാഹുലൈഹിവസല്ലമയുടെ നമസ്കാരം, ഒരു സംക്ഷിപ്ത വിവരണം

ശൈഖ്‌ നാസിറുദ്ദീന്‍ അല്‍ബാനി യുടെ 'നബി സല്ലല്ലാഹുലൈഹിവസല്ലമ യുടെ നമസ്കാരത്തിന്റെ വിവരണം, തക് 'ബീര്‍ മുതല്‍ തസ്‌ ലീം വരെ നിങ്ങള്‍ നോക്കിക്കാണുന്ന രൂപത്തില്‍' എന്ന ഗ്രന്ഥം സംക്ഷിപ്ത രൂപത്തില്‍ ക്രോഡീകരിച്ചത്‌. 'ഞാന്‍ നമസ്കരിക്കുന്നത്‌ കണ്ടത്‌ പോലെ നിങ്ങള്‍ നമസ്കരിക്കുക' എന്ന നബിവചനം പ്രാവര്‍ത്തികമാക്കാന്‍ സഹായിക്കുന്ന ഗ്രന്ഥം

الحجاب عبادة ( مليالم )

ذكر المؤلف في هذا الكتاب أدلة من القرآن والسنة على وجوب الحجاب الشرعي وكذلك تغطية الوجه في حق المرأة المسلمة وفي نهاية الكتاب رد على من يسخر من الحجاب واللباس الشرعي.

ചെറിയമുണ്ടം അബ്ദുല്‍ ഹമീദ് മദനി

ഉദിനൂര്‍ മുഹമ്മദ്‌ കുഞ്ഞി

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഖുര്‍ആന്‍ ഒരു സത്യാന്വേഷിയുടെ മുമ്പില്‍

ഖുര്‍ആന്റെ സവിശേഷതകള്‍ , ഖുര്‍ ആന്‍ സ്ര്'ഷ്ടിച്ച അത്ഭുതങ്ങള്‍ , ഖുര്‍ ആന്‍ എന്തു കൊണ്ട് അതുല്യം ? , ഖുര്‍ ആനില്‍ പരാമര്‍ശിച്ച ചരിത്രങ്ങള്‍, ശാസ്ത്രീയ സത്യങ്ങള്‍ തുടങ്ങിയവയുടെ വിശകലനം.

الولاء والبراء ( مليالم )

يوضح الشيخ أحكام الولاء والبراء في الإسلام مثل التشبه بالكفار في الملبس والكلام وغيرهما والسفر إلى بلادهم لغرض النزهة ومتعة النفس وإعانتهم ومناصرتهم على المسلمين ومدحهم والذب عنهم والاستعانة بهم والثقة بهم وتوليتهم المناصب التي فيها أسرار المسلمين ومشاركتهم في أعيادهم أو مساعدتهم في إقامتها أو تهنئتهم بمناسبتها والتسمي ...

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

അബ്ദുറസാക്‌ സ്വലാഹി

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മോക്ഷത്തിന്റെ മാര്ഗ്ഗം

മുസ്ലിംകളല്ലാത്തവര്ക്ക് ഇസ്ലാമിനെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന ക്ര്'തി. മനുഷ്യ ജീവിതത്തിന്റെ നശ്വരത, മറണാനന്തര ജീവിതവും മതങ്ങളുമ്, പുനര്‍ ജന്മവും പരലോകവുമ്, യേശുവിന്റെ ഉപദേശം , ദൈവദൂതന്മാര്‍ , ഏകദൈവ വിശ്വാസമ്: ഹൈന്ദവ മതഗ്രന്'ഥങ്ങളില്‍ , ഏകദൈവാരാധന, ഇസ്ലാമിലെ ആരാധനകള്‍ , സാഹോദര്യത്തിന്റെ അടിത്തറ, മുതലായ കാര്യങ്ങള്‍ വിവരിക്കുന്നു.

الفكر التطوري ( مليالم )

لأي باحث يطوف حول نظرية الـفكر التـطــوري (Evolution Theory) يمكن أن يفهم أن هذه النظرية باطلة وأنها هي المركز الرئيسي الذي جرت فيه الكثير من الجهد لكتمان الحق. تفكروا يا إخوان، كيف نقوم بوصف هذه النظرية بلقب "العلم" لأنها مملوءة بالجهالات والظنيات والأساطير الوهمية. يفسر مؤلف هذا الكتاب عن بطلان نظرية الفكر التطوري ويظهر بعض مخالفات ...

സ’അദ് ബ്നു നാസ്വര്‍ അഷഥ്‘രി

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മുഹമ്മദ് ഷമീര്‍ മദീനി

വിശ്വാസകാര്യങ്ങളിലെ സൂഫീ ചിന്താഗതികള്‍

‘വിശ്വാസകാര്യങ്ങളിലെ സൂഫീ ചിന്താഗതികള്‍’ എന്ന ഈ പുസ്തകം, ഈമാന്‍ കാര്യങ്ങളെ സൂഫികള്‍ എങ്ങനെ നോക്കിക്കാണുന്നു എന്നതിനെ സംബന്ധിച്ച ലഘു പഠനമാണ്‌. ഇസ്ലാം പഠിപ്പിക്കുന്ന ആറ്‌ വിശ്വാസ കാര്യങ്ങളേയും സൂഫികള്‍ ഉള്ക്കൊ്ള്ളുന്നതെങ്ങിനെ, ഓരോ കാര്യങ്ങളിലും അവരുടെ നിലപാടെന്ത്‌ തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങള്‍ വിശദീകരിക്കുന്നതോടൊപ്പം അവരുടെ ചിന്താഗതികളിലെ അനിസ്ലാമികതകള്‍ തുറന്നു കാട്ടുകയും ചെയ്യുന്നു ഈ കൃതി.

سيرة الإمام محمد بن عبد الوهاب ( مليالم )

كان أكثر المسلمين بعد عهد السلف الصالح وأئمة أهل السنة والجماعة قد ارتكسوا في الشرك، وارتدوا إلى الجاهلية، وانطفأ في نفوسهم نور الهدى، لغلبة الجهل عليهم، فظهر في نجد المجدد المصلح شيخ الإسلام محمد بن عبد الوهاب، وبدأ حركاته ضد الشرك والخرافات. وأنه كان لواء التوحيد والسنة. والمؤلف يوضح حالة نجد قبيل الشيخ محمد بن عبد الوهاب و ...

അബ്ദുല്‍ ഹമീദ്‌ മദനി

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

കൂടിക്കാഴ്ച്ച

ഇസ്ലാമിനെതിരെ വിമര്‍ശകര്‍ ഉന്നയിക്കുന്ന വിഷയങ്ങളെ കുറിച്ച് പ്രഗല്‍ഭ പണ്ഡിതന്‍ ചെറിയമുണ്ടം അബ്ദുല്‍ഹമീദ്‌ മദനിയുമായി നടത്തിയ കൂടിക്കാഴ്ചയുടെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ രചിക്കപ്പെട്ട കൃതി. സൃഷ്ടാവും സൃഷ്ടികളും, ഇസ്ലാമും യുക്തിവാദവും, ഇസ്ലാമും വിമര്‍ശനങ്ങളും, ഇസ്ലാമിക പ്രബോധനം തുടങ്ങിയ വിഷയങ്ങളെ അപഗ്രഥിക്കുന്നു.

200 سؤال وجواب في العقيدة ( مليالم )

يشتمل هذا الكتاب أكثر من مائتين سؤال والجواب عن أصول عقيدة الإسلامية مع الدلائل من القرآن والسنة ، ومنها التوحيد وأنواعه، والشرك وأنواعه، الإيمان بالملائكة، والكتب السماوية، والرسل، واليوم الآخر، والقدر. ويبين عن الظلم وأنواعه والبدعة وخطره في الإسلام والحدود وغير ذلك .

മുഹമ്മദ് ഉഥ്മാന്‍

കെ. പി മുഹമ്മദ് ഇബ്നു അഹ്’മദ്

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

അല്ലാഹു

പ്രപഞ്ച സ്രഷ്ടാവിനെ സംബന്ധിച്ച വിശ്വാസങ്ങളും വീക്ഷണങ്ങളും മനുഷ്യര്‍ക്കിടയില്‍ വിഭിന്നമാണ്‌. വിശുദ്ധ ഖുര്‍ആനാണ്‌ യഥാര്‍ത്ഥ ദൈവത്തെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത്‌. കേവലം ഒരു ശക്തിയോ, നിര്‍ഗുണ പരമാത്മാവോ, സന്താനങ്ങളുള്ള പിതാവോ അല്ല മനുഷ്യന്‍ വിശ്വസിക്കുകയും ആരാധിക്കുകയും ചെയ്യേണ്ട സ്രഷ്ടാവ്‌. പ്രപഞ്ചാതീതനും, നിയന്താവും, സാക്ഷാല്‍ ആര്യധ്യനുമാണ്‌ അല്ലാഹു. ആസ്തികന്നും നാസ്തികന്നും ബഹുദൈവാരാധകന്നും അല്ലാഹുവിനെ സംബന്ധിച്ചുള്ള കൃത്യവും പ്രാമാണികവുമായ ധാരണകള്‍ നല്‍കുന്ന കനപ്പെട്ട കൃതിയാണ്‌ നിങ്ങള്‍ വായിക്കാനിരിക്കുന്നത്‌. മധ്യസ്ഥന്മാരില്ലാതെത്തന്നെ സൃഷ്ടികള്‍ക്കു മുഴുവന്‍ ആശ്രയിക്കാനാകുന്ന അല്ലാഹുവിനെ ഇസ്ലാമില്‍ നിങ്ങള്‍ക്കു കണ്ടെത്താനാകും എന്ന് ഈ കൃതി നിങ്ങളെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുമെന്നതില്‍ സംശയമില്ല.

الدعاء فضائل وأحكام ( مليالم )

تتحدث هذه المقالة عن الدعاء وأهميته، وآداب الدعاء, وشروطه، وأوقات الدعاء المستجاب، وأماكنه، وأنواعه والأدعية التي وردت في القرآن والسنة.

മുഹമ്മദ് ബിന്‍ അബ്ദുല്‍ വഹ്ഹാബ്

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മൂന്നു അടിസ്ഥാന തത്വങ്ങള്‍-b

തന്നെ സൃഷ്ടിക്കുകയും പോറ്റി വളര്‍ത്തുകയും ചെയ്യുന്ന രക്ഷിതാവ്‌ ആരാണ്‌ ? അവന്‍ ഇഷ്ടപ്പെട്ട മതമേതാണ്‌ ? ആ മതം പഠിപ്പിക്കാനും അതനുസരിച്ച്‌ മാതൃക കാണിക്കാനും അവന്‍ അയച്ച ദൂതന്‍ ആരാണ്‌ ?. ഒരു മുസ്ലിം അനിവാര്യമായും അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട ഈ മൂന്ന്‌ വിഷയങ്ങളടെ വിശദീകരണമാണ്‌ ഈ കൃതി.