സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

الديانة الهندوسية ( مليالم )

الديانة الهندوسية: كتابٌ جمع بين طيَّات صفحاته الكلام عن هذه الديانة الهندوسية، وما بها من شعائر، وبيان أن كل ما فيها مخالفٌ لدين الإسلام، وفضل الإسلام على غيره من الديانات المنتشرة.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഹൈന്ദവത: ധര്‍മ്മവും, ദര്‍ശനവും.

ഹിന്ദു മതത്തിന്റെ അടിസ്ഥാന വിശ്വാസങ്ങളും , ഭാരതത്തില്‍ വന്ന പ്രവാചകന്മാരുമായി അവയ്ക്കുള്ള ബന്ധവും , ഹിന്ദു ധര്‍മ്മവും സംസ്കാരവും, വേദങ്ങള്‍, ഉപനിഷത്തുകള്‍ തുടങ്ങിയ ഹിന്ദു മത ഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ എന്നിവ പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന , ഇസ്ലാമിക ഏക ദൈവ വിശ്വാസത്തിന്റെ വ്യതിരിക്തത എന്നിവ ചര്‍ച്ച ചെയ്യപ്പെടുന്ന ‍ഹിന്ദു മതത്തെ അടുത്തറിയാന്‍ ഒരുത്തമ റഫറന്‍സ് കൃതി.

الرأسمالية والشيوعية والدين الإسلامي ( مليالم )

الرأسمالية والشيوعية والدين الإسلامي: كتابٌ يعقد فيه المؤلف المقارنة بين مذهب الرأسمالية والشيوعية والدين الإسلامي.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മുതലാളിത്തം, മതം, മാര്‍ക്സിസം.

മനുഷ്യ നിര്‍മ്മിത ഇസങ്ങളുടെ പരാജയം വ്യക്തമാക്കുന്നതോടൊപ്പം മാനവ മോചനത്തിന്റെ ഒരേ ഒരു മാര്‍ഗം ഇസ്ലാം മാത്രമാണ്‌ എന്നും വിശധീകരിക്കുന്നു

القرآن والكتب المقدسة ( مليالم )

القرآن والكتب المقدسة: مقارنة بين القرآن الكريم والكتب المُقدَّسة التي نزلت من عند الله، وبيان التحريف الذي لحقها وسلِم منه القرآن الكريم.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഖുര്‍ആനും ഇതര വേദങ്ങളും

തോറ, ബൈബിള്‍, ഹൈന്ദവവേദഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ എന്നിവയുടെ പ്രാമാണികതയെ ഖുര്‍ആനുമായി താരതമ്യം ചെയ്ത്‌ ഖുര്‍ആനിന്‍റെ വ്യതിരിക്തത വ്യക്തമാക്കുന്നു.

زاد الحاج ( مليالم )

زاد الحاج: إن حجاج بيت الله الحرام لا يتزودون فقط بالطعام والشراب والملبس والمركب، وإنما هناك نوع آخر من الزاد يحتاج إليه الحجيج، إذا أردت أن تعرف ما هو زاد الحجيج الحقيقي فاقرأ هذا الكتاب.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മനുഷ്യ ശരീരം ഒരു അത്ഭുത സൃഷ്ടി

ഭ്രൂണാവസ്ഥ മുതല്‍ മനുഷ്യശരീരത്തിലെ ഒരോ അവയവത്തിന്‍റെ ഘടനയും വ്യവസ്ഥകളും അത്ഭുതകരമായ സംവിധാനവും വിശധമാക്കുന്നു. ഖുര്‍ആനില്‍ തദ്‌ വിശയകമായി വന്ന വചനങ്ങളുടെ അപഗ്രഥനം. മനുഷ്യ ശരീരത്തിന്‍റെ ഘടനയെയും ധര്‍മ്മങ്ങളെയും അടുത്തറിയാന്‍ ഏറ്റവും സഹായകമായ കൃതി

مختصر العقيدة الإسلامية من الكتاب والسنة الصحيحة ( مليالم )

مختصر العقيدة الإسلامية من الكتاب والسنة الصحيحة : كتيب يحتوي على أسئلة مهمة في العقيدة، أجاب عنها المصنف مع ذكر الدليل من القرآن والسنة؛ ليطمئن القارئ إلى صحة الجواب؛ لأن عقيدة التوحيد هي أساس سعادة الإنسان في الدنيا والآخرة.

അബ്ദുസ്സലാം മോങ്ങം

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

എളുപ്പമുള്ള ഹജ്ജ്‌

വീട്ടില്‍ നിന്നിറങ്ങി തിരിച്ചെത്തുന്നത്‌ വരേയുള്ള ഹജ്ജ്‌ നിര്‍വ്വഹിക്കാനാവശ്യമായ കര്‍മ്മങ്ങള്‍, ദുല്‍ഹജ്ജ്‌ 8,9,10 എന്നീ ദിവസങ്ങളിലെ അനുഷ്ടാനങ്ങള്‍, ഇഹ്രാമില്‍ പ്രവേശിച്ചാല്‍ ചെയ്യാന്‍ പാടില്ലാത്ത കാര്യങ്ങള്‍ തുടങ്ങിയവ ലളിതമായി വിവരിക്കുന്നു.

محرمات استهان بها كثير من الناس ( مليالم )

في هذه الرسالة يجد القارئ الكريم عدداً من المحرمات التي ثبت تحريمها في الشريعة مع بيان أدلة التحريم من الكتاب والسنة، وهذه المحظورات مما شاع فعلها وعم ارتكابها بين كثير من المسلمين، والله المستعان.

സ്വാലിഹ് ഇബ്നു ഫൗസാന്‍ അല്‍ ഫൗസാന്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

അബ്ദുല്‍ ജബ്ബാര്‍ മദീനി

അല്‍ വലാഉ വല്‍ ബറാഉ

അല്ലാഹുവിന്റെ മാര്ഗ്ഗoത്തില്‍ അടുക്കുകയും സ്നേഹിക്കുകയും അവന്റെ മാര്ഗ്ഗേത്തില്‍ തന്നെ അകലുകയും ചെയ്യുകയെന്ന ഇസ്ലാമിലെ അതിപ്രധാനമായ വലാഅ, ബറാഅ എന്നീ വിഷയങ്ങള്‍ വിശകലനം ചെയ്യുന്ന അമൂല്യ കൃതി. സംസാരം, വേഷവിധാനം, ആഘോഷങ്ങളില്‍ പങ്കെടുക്കല്‍ തുടങ്ങി നിരവധി വിഷയങ്ങള്‍ ചര്ച്ചി ചെയ്യുന്നു.

مناسك الحج خطوة خطوة ( مليالم )

مقالة موجزة وقيمة توضح الحج خطوة خطوة بالصور والدليل حتى يستطيع الحاج فهم المناسك بالسهولة.

മുഹമ്മദ്‌ സ്വാലിഹ്‌ അല്‍-മുന്‍ജിദ്‌

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

അബ്ദുല്‍ ജബ്ബാര്‍ മദീനി

ജനങ്ങള്‍ നിസ്സാരമാക്കിയ നിഷിദ്ധങ്ങള്‍

ഇസ്‌ലാമിക ശരീ അത്ത്‌ നിഷിദ്ധമാക്കിയ ഒട്ടനവധി കാര്യങ്ങളില്‍ പലതിനേയും ജനങ്ങള്‍ നിസ്സാരമായിക്കാണൂന്നു. വിശുദ്ധ ഖുര്‍ആനും പ്രവാചക ഹദീസുകളും വഴി നിഷിദ്ധമാക്കപ്പെട്ട ഇത്തരം കാര്യങ്ങളുടെ നിഷിദ്ധത പ്രമാണങ്ങളിലൂടെ വിശദീകരിക്കുന്നു

تفسير العشر الأخير من القرآن الكريم ويليه أحكام تهم المسلم ( مليالم )

تفسير العشر الأخير من القرآن الكريم ويليه أحكام تهم المسلم : كتاب مختصر يحوي أهم ما يحتاجه المسلم في حياته من قرآن وتفسير وأحكام فقهية وعقدية وفضائل و غيرها، والكتاب ينقسم إلى جزئين: فأما الجزء الأول فيشتمل على الأجزاء الثلاثة الأخيرة من القرآن الكريم مع تفسيرها من كتاب زبدة التفسير للشيخ محمد الأشقر. وأما الجزء الثاني فيحتوي ...

ത്വലാല്‍ ഇബ്’നു അഹമദ് ഉകൈല്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

മിനിസ്റ്റ്റി ഓഫ്‌ ഇസ്ലാമിക്‌ അഫൈര്‍സ്‌

ശാക്കിര്‍ ഹുസൈന്‍ സ്വലാഹി

ഹജ്ജിണ്റ്റെ കര്മ്മ ശാസ്ത്രം

ഹജ്ജ്‌ ചിത്ര സഹിതം വിവരിക്കുന്ന ലഖു കൃതി. ഓരോ ദിവസങ്ങളിലെയും കര്മ്മ ങ്ങളെക്കുറിച്ച്‌ ക്രമപ്രകാരം വിവരിക്കുന്നതു കൊണ്ട്‌ ഏതൊരു ഹാജിക്കും സഹായി കൂടാതെ ഹജ്ജിണ്റ്റെ പൂര്ണ്ണം രൂപം പഠിക്കാന്‍ സാധിക്കുന്നു.

آراء الصوفية في أركان الإيمان ( مليالم )

هذا الكتاب ، آراء الصوفية في أركان الإيمان ، بحث مختصر حول أركان الإيمان عند الصوفية . و يعرض في هذا البحث الأركان الستة في نظر أهل التصوف ، وماذا يعتقدون فيها ، وما موقفهم من كل ركن ، مع بيان شيءٍ يسير حول معتقد أهل السنة في كل ركن ، وبيان بطلان ما ذهب إليه المتصوفة .

അബ്ദുല്ലാഹ് ഇബ്,നു സഅദ് അല്‍ ഫാലിഹ്

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

അബ്ദുല്‍ ജബ്ബാര്‍ മദീനി

ഹറാം തിന്നുന്നതിന്റെ ദൂഷ്യ ഫലങ്ങള്‍

ഹറാം തിന്നു ന്നതിന്റെ ദൂഷ്യഫലങ്ങളെ സംബന്ധിച്ച ഹൃസ്വമായ പഠനമാണ്‌ ഈ കൃതി. നിഷിദ്ധമായ സമ്പാദ്യങ്ങളാസ്വദിക്കാന്‍ ചിലരെങ്കിലും നടത്താറുള്ള സൂത്രപ്പണികളെ സംബന്ധിച്ചും, ഹറാമില്‍ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാനുള്ള മാര്ഗചങ്ങളെ സംബന്ധിച്ചും ഗ്രന്ഥകര്ത്താ വ്‌ ഈ കൃതിയില്‍ വിശദമാക്കുന്നുണ്ട്‌ . ജീവിതത്തി ല്‍ നിര്ബെന്ധമായും ഉള്ക്കൊ ള്ളേണ്ട ഉപദേശങ്ങളാണ്‌ ഇതിലുള്ളത്‌.

الفكر التطوري ( مليالم )

لأي باحث يطوف حول نظرية الـفكر التـطــوري (Evolution Theory) يمكن أن يفهم أن هذه النظرية باطلة وأنها هي المركز الرئيسي الذي جرت فيه الكثير من الجهد لكتمان الحق. تفكروا يا إخوان، كيف نقوم بوصف هذه النظرية بلقب "العلم" لأنها مملوءة بالجهالات والظنيات والأساطير الوهمية. يفسر مؤلف هذا الكتاب عن بطلان نظرية الفكر التطوري ويظهر بعض مخالفات ...

സ’അദ് ബ്നു നാസ്വര്‍ അഷഥ്‘രി

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മുഹമ്മദ് ഷമീര്‍ മദീനി

വിശ്വാസകാര്യങ്ങളിലെ സൂഫീ ചിന്താഗതികള്‍

‘വിശ്വാസകാര്യങ്ങളിലെ സൂഫീ ചിന്താഗതികള്‍’ എന്ന ഈ പുസ്തകം, ഈമാന്‍ കാര്യങ്ങളെ സൂഫികള്‍ എങ്ങനെ നോക്കിക്കാണുന്നു എന്നതിനെ സംബന്ധിച്ച ലഘു പഠനമാണ്‌. ഇസ്ലാം പഠിപ്പിക്കുന്ന ആറ്‌ വിശ്വാസ കാര്യങ്ങളേയും സൂഫികള്‍ ഉള്ക്കൊ്ള്ളുന്നതെങ്ങിനെ, ഓരോ കാര്യങ്ങളിലും അവരുടെ നിലപാടെന്ത്‌ തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങള്‍ വിശദീകരിക്കുന്നതോടൊപ്പം അവരുടെ ചിന്താഗതികളിലെ അനിസ്ലാമികതകള്‍ തുറന്നു കാട്ടുകയും ചെയ്യുന്നു ഈ കൃതി.

الجنة ( مليالم )

هذا الكتاب قد ألف على أساس الكتاب المعروف "الجنة والنار" كتبه الدكتور عمر سليمان الأشقر. المؤلف يبين في هذا الكتاب الأمور التي بينها القرآن والأحاديث الصحيحة عن الجنة بطريقة جيدة وأسلوب لبق.

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

പരിണാമവാദം മ്യൂസിയത്തിലേക്ക്‌

സത്യത്തെ മൂടിവെയ്ക്കാന്‍ ഒട്ടേറെ കുത്സിതവും വഞ്ചനാ ത്മക വുമായ പരിശ്രമം നടന്ന ഒരു വേദിയായി പരിണാമവാദത്തെ പഠനവിധേയമാക്കു ആര്ക്കും തിരിച്ചറിയാവുന്നതാണ്‌. ഊഹാപോഹങ്ങളും കല്പിവത കഥനങ്ങളും നിറഞ്ഞ ഒന്നിനെ ശാസ്ത്രം എന്ന്‌ വിശേഷിപ്പിക്കുന്നതു തന്നെ എത്രകണ്ട്‌ ഉചിതമെ്ന്ന് ആലോചിക്കുക. ദൈവീകതയെ കൂടുതല്‍ പ്രസക്തമാക്കു ഈ രംഗത്തെ ശാസ്ത്രപുരോഗതികളെ ജനങ്ങളിലേക്കെത്തിക്കേണ്ടത്‌ ഒരു സത്യവിശ്വാസിയുടെ ബാധ്യതയാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നതിനാല്‍ പരിണാമവാദവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചില ശാസ്ത്രീയ വെളിപ്പെടുത്തലുകള്‍ സംക്ഷിപ്തമായി പ്രതിപാദിക്കുകയാണ്‌ ഈ പുസ്തകത്തില്‍.

اركب معنا ( مليالم )

الكتاب هو دمعات تسكب على المساكين وحسرات تحرق قلوب الموحدين، وهو صرخة في وجوه الخرافيين المتلاعبين بعقائد المسلمين، وهو محاولة لإنقاذ المسلمين والمسلمات ممن علقوا أنفسهم بالأموات. قبور ترفع وأضرحة تلمع وأعين تدمع وقلوب تخشع .. فتعالوا نركب قوارب النجاة لإنقاذ غرقى وغريقات.

അബ്ദുല്‍ ജബ്ബാര്‍ മദീനി

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

സ്വര്ഗ്ഗം

സ്വര്ഗ്ഗ വും നരകവും എന്ന വിഷയത്തെ ആസ്പദമാക്കി ഡോ. ഉമര്‍ സുലൈമാന്‍ അല്‍-അശ്ഖര്‍ രചിച്ച പുസ്തകത്തെ അവലംബമാക്കിക്കൊണ്ട്‌ നടത്തിയ രചന. സ്വര്ഗവത്തെക്കുറിച്ച്‌ വിശുദ്ധ ഖുര്ആകനും പരിശുദ്ധ ഹദീസുകളും വിവരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ ഒരു സാധാരണക്കാരനു മനസ്സിലാവുന്ന രൂപത്തില്‍ വിവരിച്ചു കൊണ്ട്‌ ലളിതമായി പ്രതിപാദിക്കുന്ന കൃതി.

أحكام الكفارات ( مليالم )

كتاب يبين أحكام الكفارات بشكل مبسط وتكلم المؤلف عن كفارات اليمين والنذر والإيلاء والظهار والقتل والأذى وغيرها من الأحوال كما ورد في القرآن والأحاديث الصحيحة.

മുഹമ്മദ് ഇബുനു അബ്ദു റഹ്’മാന്‍ അല്‍ അരീഫി

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

സയ്യിദ്‌ സഹ്‌ഫര്‍ സ്വാദിഖ്‌

രക്ഷയുടെ കപ്പല്‍

ഇസ്ലാമിക സമൂഹത്തില്‍ വന്ന്‌ ഭവിച്ചിട്ടുള്ള അന്ധവിശ്വാസങ്ങളുടെയും അനാചാരങ്ങളുടെയും സ്വാധീനങ്ങളെ വസ്തുതാപരമായി വിലയിരുത്തുകയാണ്‌ ഈ ഗ്രന്ഥത്തില്‍. വിശ്വാസികളിലേക്ക്‌ ശിര്ക്ക് ‌ കടന്ന്‌വരുന്നതിന്റെ വഴികളെ വിശകലനം ചെയ്യുകയും യഥാര്ത്ഥസ തൗഹീദില്‍ ഉറച്ചു നില്ക്കാചനുള്ള മാര്ഗിങ്ങളെ വ്യക്തമാക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഈ കൃതി വായനക്കാരന്റെ ഹൃദയത്തില്‍ ചലനമുണ്ടാക്കുമെന്ന കാര്യത്തില്‍ സംശയമില്ല.

القاتل البطيء: التدخين ( مليالم )

كتاب قيم في موضوع التدخين الذي استهانه كثير من المسلمين. فإن التدخين داء وبيل، ومرض خطير، ابتلي به كثير من الناس، وهي عادة قد ظهر خبثها، وبان ضررها، بحيث لم يعد هناك مجال للشك في القول بحرمتها، وإثم متعاطيها. والتدخين يجمع كثيراً من الشر ورديء الخصال، وفي هذا الكتاب بيان لبعض أضرار التدخين، أعاذنا الله وإياكم منه، وخلص المسلمين ...

ഹംസ ജമാലി

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

പ്രായശ്ചിത്തങ്ങള്‍ (അഹ്കാമുല്‍ കഫ്ഫാറാത്ത്‌)

വിശ്വാസികളില്‍ സംഭവിക്കാവുന്ന പിഴവുകള്ക്ക് പരിഹാരമായി അല്ലാഹു അവര്ക്ക് കനിഞ്ഞരുളിയതാണ് പ്രായശ്ചിത്തം. അതുമുഖേന അവന്റെ പിഴവുകള്‍ മായ്ച് ആത്മാവിനെ ശുദ്ധിയാക്കി സംസ്കരിച്ചെടുക്കുന്നു. ഇസ്ലാമില്‍ പ്രായശ്ചിത്തങ്ങള്‍ നിര്ബ്ബവന്ധമാവുന്ന അവസ്ഥകളെക്കുറിച്ചും ഓരോ അവസ്ഥകളിലും എന്തൊക്കെ പ്രായശ്ചിത്തങ്ങളാണു നിര്ബ്ബ്ന്ധമാവുന്നതെന്നും വിശദമാക്കുന്ന പുസ്തകം.

اعترافات .. كنت قبورياً ( مليالم )

اعترافات .. كنت قبورياً: فهذه حلقات طيبة تروي قصة هداية رجل عاش فترة مظلمة بعيداً عن التوحيد يسير في دياجير الخرافة يتبرك بالقبور، ويتمسح بها ويطوف، ثم أنعم الله عليه بالهداية إلى النور، نور التوحيد . والله يهدي من يشاء إلى صراط مستقيم. ثم كتب هذه الحلقات، يروي قصته علها تنير لغيره نفس الطريق الذي سلكه.

ദാറുല്‍ വത്വന്‍ വൈഞ്ഞാനിക വിഭാഗം

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

അബ്ദുല്‍ ജബ്ബാര്‍ മദീനി

പുകവലി മാരകമാണ്‌; നിഷിദ്ധവും

ജനങ്ങള്‍ നിസ്സാരമാക്കുന്ന പുകവലിയെക്കുറിച്ച്‌ രചിക്കപ്പെട്ട സമഗ്രമായ പുസ്തകം. പുകവലി ആരോഗ്യത്തെ സാവകാശം നഷിപ്പിക്കുന്നു, അതു മാരകമായ രോഗവുമാണ്‌. അതു മ്‌ളേഛമാണെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും ജനങ്ങള്ക്കി ടയില്‍ അതു വ്യാപകമായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. അതു നിഷിദ്ധമാണെന്നു മനസ്സിലാവാന്‍ അധികം പ്രയാസപ്പെടേണ്ടതില്ല. പുകവലിയുണ്ടാക്കുന്ന രോഗങ്ങളെക്കുറിച്ചും അതു സമൂഹത്തില്‍ സൃഷ്ടിക്കുന്ന അപകടങ്ങളെക്കുറിച്ചും വിശദമായി പ്രതിപാദിക്കുന്ന പുസ്തകം.