എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

أساسيات القرآن الكريم ( مليالم )

أساسيات القرآن الكريم ( مليالم )

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഖുര്‍ആനിന്‍റെ മൗലികത

വിശുദ്ധ ഖുര്‍ആനിനെതിരേ ഇതര മതസ്തരും നാസ്തികരും ഉന്നയിക്കുന്ന വിമര്‍ശനങ്ങള്‍ക്കും മുസ്ലിംകള്‍ക്കു തന്നെയും ഉണ്ടാകാന്‍ സാധ്യത ഉള്ളതുമായ സംശയങ്ങള്‍ക്കു വ്യക്തവും പ്രാമാണികവും ആയ മറുപടി. പ്രബോധകര്‍ക്ക്‌ ഒരു ഗൈഡ്‌ - ഒന്നാം ഭാഗം

الإسلام طريق الحق ( مليالم )

الإسلام طريق الحق: كتابٌ فيه بيان أن الطريق الوحيد إلى بلوغ الحق هو الدخول في دين الإسلام، ويُعرِّف بفضل الإسلام ومزاياه.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

കേരളാ നദ്‌വത്തുല്‍ മുജാഹിദീന്‍ - നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഇസ്ലാം സത്യമാര്‍ഗം

الديانة الهندوسية ( مليالم )

الديانة الهندوسية: كتابٌ جمع بين طيَّات صفحاته الكلام عن هذه الديانة الهندوسية، وما بها من شعائر، وبيان أن كل ما فيها مخالفٌ لدين الإسلام، وفضل الإسلام على غيره من الديانات المنتشرة.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഹൈന്ദവത: ധര്‍മ്മവും, ദര്‍ശനവും.

ഹിന്ദു മതത്തിന്റെ അടിസ്ഥാന വിശ്വാസങ്ങളും , ഭാരതത്തില്‍ വന്ന പ്രവാചകന്മാരുമായി അവയ്ക്കുള്ള ബന്ധവും , ഹിന്ദു ധര്‍മ്മവും സംസ്കാരവും, വേദങ്ങള്‍, ഉപനിഷത്തുകള്‍ തുടങ്ങിയ ഹിന്ദു മത ഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ എന്നിവ പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന , ഇസ്ലാമിക ഏക ദൈവ വിശ്വാസത്തിന്റെ വ്യതിരിക്തത എന്നിവ ചര്‍ച്ച ചെയ്യപ്പെടുന്ന ‍ഹിന്ദു മതത്തെ അടുത്തറിയാന്‍ ഒരുത്തമ റഫറന്‍സ് കൃതി.

الرأسمالية والشيوعية والدين الإسلامي ( مليالم )

الرأسمالية والشيوعية والدين الإسلامي: كتابٌ يعقد فيه المؤلف المقارنة بين مذهب الرأسمالية والشيوعية والدين الإسلامي.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മുതലാളിത്തം, മതം, മാര്‍ക്സിസം.

മനുഷ്യ നിര്‍മ്മിത ഇസങ്ങളുടെ പരാജയം വ്യക്തമാക്കുന്നതോടൊപ്പം മാനവ മോചനത്തിന്റെ ഒരേ ഒരു മാര്‍ഗം ഇസ്ലാം മാത്രമാണ്‌ എന്നും വിശധീകരിക്കുന്നു

القرآن والكتب المقدسة ( مليالم )

القرآن والكتب المقدسة: مقارنة بين القرآن الكريم والكتب المُقدَّسة التي نزلت من عند الله، وبيان التحريف الذي لحقها وسلِم منه القرآن الكريم.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

ഖുര്‍ആനും ഇതര വേദങ്ങളും

തോറ, ബൈബിള്‍, ഹൈന്ദവവേദഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ എന്നിവയുടെ പ്രാമാണികതയെ ഖുര്‍ആനുമായി താരതമ്യം ചെയ്ത്‌ ഖുര്‍ആനിന്‍റെ വ്യതിരിക്തത വ്യക്തമാക്കുന്നു.

زاد الحاج ( مليالم )

زاد الحاج: إن حجاج بيت الله الحرام لا يتزودون فقط بالطعام والشراب والملبس والمركب، وإنما هناك نوع آخر من الزاد يحتاج إليه الحجيج، إذا أردت أن تعرف ما هو زاد الحجيج الحقيقي فاقرأ هذا الكتاب.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

സുഫ്‌യാന്‍ അബ്ദുസ്സലാം

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മനുഷ്യ ശരീരം ഒരു അത്ഭുത സൃഷ്ടി

ഭ്രൂണാവസ്ഥ മുതല്‍ മനുഷ്യശരീരത്തിലെ ഒരോ അവയവത്തിന്‍റെ ഘടനയും വ്യവസ്ഥകളും അത്ഭുതകരമായ സംവിധാനവും വിശധമാക്കുന്നു. ഖുര്‍ആനില്‍ തദ്‌ വിശയകമായി വന്ന വചനങ്ങളുടെ അപഗ്രഥനം. മനുഷ്യ ശരീരത്തിന്‍റെ ഘടനയെയും ധര്‍മ്മങ്ങളെയും അടുത്തറിയാന്‍ ഏറ്റവും സഹായകമായ കൃതി

شهر رمضان وصيامه ( مليالم )

يشتمل هذا الكتاب على عدد من المواضيع ومنها وجوب صوم رمضان ومنزلته من الدين الإسلامي، وفضله، وحكمة مشروعيته، ومعنى الصوم، وفريضة صوم رمضان وشروط وجوبه الخمسة، و النية في الصوم، وحكم من أخر القضاء حتى أدركه رمضان آخر، و من ترك القضاء حتى مات، وحكم من مات وعليه صوم كفارة أو نذر، ومستحبات الصيام، وما يكره للصائم وما يجب على الصائم، ...

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

ഉസ്മാന്‍ പാലക്കാഴി

ദഅ്‌വ ബുക്സ്‌

ബൈബിളിന്‍റെ ദൈവീകത

കേരളത്തില്‍ പെരുമ്പാവൂരില്‍ നടന്ന ശ്രദ്ധേയമായ ക്രിസ്ത്യന്‍ മുസ്‌ലിം സംവാദം ഗ്രന്ഥരൂപത്തില്‍, എം.എം. അക്ബറിന്‍റെ അനുബന്ധത്തോടെ

مسائل في الصيام ( مليالم )

مسائل في الصيام: رسالة تشرح بعض المسائل المختارة وتبين أحكامها التي تهم الصائمين .

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

ഡോ: മുഹമ്മദ്‌ അശ്‌റഫ്‌ മലൈബാരി

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

അല്ലാഹുവിനെ അറിയുക

അല്ലാഹുവിന്‍റെ നാമഗുണവിശേഷണങ്ങള്‍ , ആരാധ്യന്‍ അല്ലാഹു മാത്രം. എന്ത്‌ കൊണ്ട്‌? തൗഹീദിന്‍റെ ജീവിത ദര്‍ശനം, പ്രവാചകന്‍മാരുടെ സന്ദേശം, എന്നിവ പ്രമാണാതിഷ്ടിതമായി വിശദീകരിക്കുന്ന അഞ്ചോളം പതിപ്പുകള്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെട്ട മലയാളത്തിലെ പ്രഥമ രചന.

الإسلام بين الإفراط والتفريط ( مليالم )

هذا الكتاب يحث على الوسطية الإسلامية ويحذر وينهى عن التفريط والإفراط في العبادات والمعاملات وفي الأمور كلها.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

ഉദിനൂര്‍ മുഹമ്മദ്‌ കുഞ്ഞി

ആഗോള സാമ്പത്തിക മാന്ദ്യം: ഇസ്ലാമിക പരിപ്രേക്ഷ്'യം

ആഗോള സാമ്പത്തിക മാന്ദ്യം ഉണ്ടായതിന്റെ കാരണങ്ങള്‍, പ്രശ്നങ്ങള്‍ , ഇസ്ലാമിക സാമ്പത്തിക ക്രമം പിന്തുടരുന്നതിലൂടെ ഈ പ്രശ്നത്തിലുള്ള ശാശ്വത പ്രതിവിധി: വിഷയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള

عقيدة التوحيد ( مليالم )

كتاب في علم التوحيد، وقد راعى فيه المؤلف الاختصار مع سهولة العبارة، ومما لا شك فيه أن علم العقيدة الإسلامية هو العلم الأساسي الذي تجدر العناية به تعلمًا وتعليمًا وعملًا بموجبه؛ لتكون الأعمال صحيحة مقبولة عند الله - سبحانه وتعالى - نافعة للعاملين.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

ഉദിനൂര്‍ മുഹമ്മദ്‌ കുഞ്ഞി

പദാര്‍ത്ഥത്തിന്റെ പൊരുള്‍

എന്താണ് പദാര്‍ത്ഥം? പദാര്‍ത്ഥലോകത്തെ വൈവിധ്യങ്ങള്‍ക്ക് കാരണമെന്താണ്? പ്രപഞ്ചത്തിന് സ്രഷ്ടാവുണ്ടെന്നാണോ അതല്ല ഇല്ലയെന്നാണോ പദാര്‍ത്ഥത്തെക്കുറിച്ച പുതിയ പഠനങ്ങള്‍ നമ്മെ കൊണ്ടു ചെന്നെത്തിക്കുന്നത്? ആറ്റത്തെയും ഉപ ആറ്റോമിക കണികകളെയും കുറിച്ച പുതിയ അറിവുകളെ ഖുര്‍ആനിന്റെ വെളിച്ചത്തില്‍ പഠനവിധേയമാക്കുന്ന കൃതി

الولاء والبراء ( مليالم )

يوضح الشيخ أحكام الولاء والبراء في الإسلام مثل التشبه بالكفار في الملبس والكلام وغيرهما والسفر إلى بلادهم لغرض النزهة ومتعة النفس وإعانتهم ومناصرتهم على المسلمين ومدحهم والذب عنهم والاستعانة بهم والثقة بهم وتوليتهم المناصب التي فيها أسرار المسلمين ومشاركتهم في أعيادهم أو مساعدتهم في إقامتها أو تهنئتهم بمناسبتها والتسمي ...

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

അബ്ദുറസാക്‌ സ്വലാഹി

നിച്ച്‌ ഓഫ്‌ ട്രൂത്ത്‌, കേരള

മോക്ഷത്തിന്റെ മാര്ഗ്ഗം

മുസ്ലിംകളല്ലാത്തവര്ക്ക് ഇസ്ലാമിനെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന ക്ര്'തി. മനുഷ്യ ജീവിതത്തിന്റെ നശ്വരത, മറണാനന്തര ജീവിതവും മതങ്ങളുമ്, പുനര്‍ ജന്മവും പരലോകവുമ്, യേശുവിന്റെ ഉപദേശം , ദൈവദൂതന്മാര്‍ , ഏകദൈവ വിശ്വാസമ്: ഹൈന്ദവ മതഗ്രന്'ഥങ്ങളില്‍ , ഏകദൈവാരാധന, ഇസ്ലാമിലെ ആരാധനകള്‍ , സാഹോദര്യത്തിന്റെ അടിത്തറ, മുതലായ കാര്യങ്ങള്‍ വിവരിക്കുന്നു.

ثلاثة الأصول وأدلتها ( مليالم )

هذه رسالة مختصرة عن الأصول الثلاثة التي يجب على كل مسلم ومسلمة تعلمها، وهي معرفة الله سبحانه، ومعرفة دين الإسلام، ومعرفة النبي -صلى الله عليه وسلم- بالأدلة الصريحة.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

കേരളാ നദ്‌വത്തുല്‍ മുജാഹിദീന്‍

യേശു മഹാനായ പ്രവാചകന്‍

പുതിയ നിയമത്തില്‍ വന്ന യേശുവിന്റെ വ്യക്തിത്വം ഖുര്‍ ആനിന്റെ വെളിച്ചത്തില്‍ പരിശോധിക്കുകയാണ്‌ ഈ പുസ്തകത്തിലൂടെ

ما هو الإسلام؟ ( مليالم )

يكشف هذا الكتاب بعض المفاهيم الخاطئة عن الإسلام ويصححها بأسلوب علمي مبني على القواعد العلمية المستنبطة من الكتاب والسنة.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

അബ്ദുറസാക്‌ സ്വലാഹി

ഇസ്’ലാമിക് കാള്‍ ആന്‍റ് ഗൈഡന്‍സ് സെ‍ന്‍റര്‍-വെസ്റ്റ് ദീര-രിയാദ്

എന്താണ് ഇസ്‌ലാം

ഇസ്ലാം ഇന്ന് ഏറെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. ഇസ്ലമിനെ കുറിച്ച്‌ തെറ്റിദ്ധരിച്ച സുഹൃത്തുക്കള്‍‍ക്ക്‌ ഇസ്ലാമിന്റെ യഥാര്‍ത്ഥ സന്ദേശം അറിയാന്‍ ഉപകരിക്കുന്ന ഒരു ഉത്തമ കൃതി. അമുസ്ലിം സുഹൃത്തുക്കള്‍ക്ക്‌ ഇസ്ലാമിനെ പരിചയപ്പെടുത്താന്‍ ഈ ഗ്രന്ഥം ഉപകരിക്കും എന്നതില്‍ ഒരു സംശയവുമില്ല..

بطلان عقيدة التثليث ( مليالم )

دعوة جميع الأنبياء والرسل واحدة وهي إفراد الله تعالى بالتوحيد، والمؤلف في هذا الكتاب ذكر بعض الطرق العلمية لرد على عقيدة النصارى وبخاصة التثليث الذي هو افتراء في دين الله تعالى.

എം.മുഹമ്മദ്‌ അക്‌ബര്‍

അബ്ദുറസാക്‌ സ്വലാഹി

കോഓപ്പറേറ്റീവ് ഓഫീസ് ഫോര്‍ കാള്‍ ആന്‍റ് ഗൈഡന്‍സ്-റൌള http://www.islamreligion.com

ക്രൈസ്തവ ദൈവ സങ്കല്‍പം ഒരു മിഥ്യ

എല്ലാ പ്രവാചകന്മാരും കണിശമായ ഏകദൈവ സിദ്ധാന്തമാണ് പ്രബോധനം ചെയ്തത്‌. എന്നാല്‍ ഏകദൈവത്തില്‍ മൂന്ന് ആളത്വങ്ങളുണ്ടെന്ന്‍ സമര്‍ത്ഥിക്കാന്‍ വേണ്ടി ക്രൈസ്തവ പണ്ഡിതന്മാര്‍ നടത്തുന്ന ശ്രമങ്ങളെ ഗ്രന്ഥകാരന്‍ ബൈബിള്‍ വചനങ്ങള്‍ കൊണ്ട്‌ തന്നെ ഖണ്ഡിക്കുന്നു. ക്രൈസ്തവ ദൈവ സങ്കല്‍പത്തെ പഠന വിധേയമാക്കുന്ന ഏവര്‍ക്കും പ്രയോജനപ്പെടുന്ന ഒരു അമൂല്യ കൃതി.